Mẹo để bạn chọn một đôi giày cưới nam phù hợp

Trong ngày cưới của mình cô dâu hẳn sẽ quan tâm đến nhiều thứ trong ngày cưới. Còn chú rể chỉ có 3 mối quan tâm lớn nhất đó là bộ vest ưng ý, giày cưới thoải mái và một chiếc carvat sành điệu. Với giày cưới, màu sắc quen thuộc vẫn là màu đen, trắng, nâu, vàng nâu...nhưng đây được xem là điểm nhấn quan trọng trên trang phục của chú rể. Khi chọn giày, các cặp đôi nên chú ý tới những mẹo nhỏ dưới đây để có được cho mình một đôi giày ưng ý nhất.

giay cuoi nam_01

Mẫu giày cưới dành cho nam giới

Chọn giày da thật

Mang ý nghĩa là một đôi giày cưới nhưng chú rể hoàn toàn có thể đi vào những dịp khác nhau trong cuộc sống thường ngày, chính vì vậy chú rể nên quan tâm tới chất lượng của giày. Một chiếc giày da thật, chất lượng tốt đang là xu hướng mà các quý ông hướng tới. Điều đó sẽ mang lại cho bạn nam giới vẻ ngoài lịch thiệp sang trọng.

Muốn biết chất lượng giày ra sao bạn cần nắm rõ được xuất xứ giày có phải là giày da thật không, đế giày có mềm không, giày có lỗ khí để làm giảm độ xóc khi bước đi hay không

Chọn màu sắc phù hợp với màu vest

Khi chú rể mặc suit cần chú ý có thể ưu tiên chọn giày chất liệu bóng, đế và gót thanh. Màu của giày phải chăng cùng tông hay tối hơn màu quần. Nếu mang thắt lưng thì màu thắt lưng cần hợp với màu giày.

Một số quy tắc để giúp chú rể chọn vest phù hợp với giày.

chon giay cuoi nam phu hop_02

Chọn giày cưới nam phù hợp cho chú rể

Khi bạn chọn suit màu trắng thì nên chọn giày trắng hoặc màu nâu, vàng nâu. Thêm một công thức để chọn giày nữa đó là suit đen hoặc màu nhạt hơn thì các bạn chawcsn chắn nên chọn giày đen, bởi đây là màu duy nhất khiến bộ đồ của chú rể của bạn tont-sur-tont

Chọn giày độn, ăn gian chiều cao cho chú rể

Giày độn gót dành cho nam giới được xem là trợ thủ đắc lực cho những chú rể có chiều cao khiêm tốn. Hãy chọn một đôi giày nam có độ cao vừa phải từ 5 đến 7cm là phù hợp và thoải mái nhất.

Ngày thường các bạn nam có thể lựa chọn những kiểu dáng giày với loại giày vuông hoặc tròn để đảm bảo tính trẻ trung, phá cách thì trong ngày cưới, bạn hãy chọn một loại giày buộc dây mũi nhọn để đảm bảo tính trang trọng. Hơn nữa hãy chọn cho mình một đôi giày có dây để mang lại sự trang trọng lịch sự.

Hãy nhanh chân đến với hệ thống GIAYDEP24.COM để dinh cho mình một mẫu giày cưới ưng ý nhất.

1 nhận xét trong bài "Mẹo để bạn chọn một đôi giày cưới nam phù hợp"

  1. Giày độn gót dành cho nam giới được xem là trợ thủ đắc lực cho những chú rể có chiều cao khiêm tốn
    giay luoi nam
    giày nam
    giày da nam

    Trả lờiXóa