Làm thế nào để xác định giày da nam cao cấp

Hiện nay quảng cáo trên thị trường thường quen với cụm từ "Giày da nam cao cấp". Nhưng thật sự chúng có cao cấp không, người mua hàng cần nắm rõ kiến thức về chất liệu da, để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, không đúng với quảng cáo. Dưới đây 3 tiêu chí để xác định đây có phải giày da cao cấp không, các bạn cùng chú ý xem nhé.

>> Xem thêm:

Chất liệu da thật 100%

Muốn cao cấp, thì trước tiên nó phải là da thật đã. Mà da thật thì phải mềm mại, lúc đầu có thể hơi cứng, nhưng càng đi sẽ càng mềm, đàn hồi tốt, hút ẩm tốt, thoáng khí khi mang. Đặc biệt da thật sẽ rất bền, nếu là da cao cấp thì phải đi được vài năm, da bình dân thì chỉ đi được 1 - 1.5 năm.
Giày da nam cao cấp trước tiên phải có chất liệu da thật 100%

Để nhận biết da thật, bạn có thể hơ lửa xem nó có bị cháy xém không, nếu là da thật sẽ bị cháy xém, còn không thì sẽ bị vón cục như đốt nilon. Hoặc bạn có thể thử nhỏ nước lên bề mặt da, nếu nước lan tỏa và ngấm dần vào da thì là da thật, còn nếu không thấm, mà lăn trên bề mặt thì là giả da. Có nhiều cách nhận biết da thật bạn có thể tham khảo.

Đế giày chắc chắn, và bền

Giày da nam cao cấp thì phải bền. Giày đi bền hay không phụ thuộc phần lớn vào đế giày. Đế giày là nơi tiếp xúc với mặt đất nhiều nhất, nên cần phải nhẹ, chống nước, và phải được dính chắc chắn với thân giày.
Đế giày cao cấp của giày da cao cấp Santomoni ST-008

Vì thế bạn nên dùng đế giày làm bằng cao su tổng hợp, sẽ khá là nhẹ, đỡ trơn trượt, chịu được nước mưa, ... Tốt nhất là đế giày phải được khâu với thân thì sẽ chắc chắn hơn, nhưng phần gia công này phải chắc chắn, khít nhau và không lộ rãnh.

Chính sách bán hàng và hậu mãi

Đã là giày da cao cấp, thì khoản chăm sóc khách hàng, bảo hành cũng phải tương đối một chút. Thật khó mà tin tưởng được một đôi giày là hàng da cao cấp mà không có chế độ bảo hành gì, mua xong là xong, không có gì lấy làm tin tưởng là đôi giày ấy sẽ bền như quảng cáo. Bởi vậy, giày da nam cao cấp phải có chế độ bảo hành đầy đủ, đối với giày da bình dân thì có thể 6 tháng - 1 năm, đối với hàng cao cấp thì phải 2, 3 năm. Nếu là da chất lượng tốt có thể đi được 3- 5 năm, thì tại sao lại không dám bảo hành cho người ta ít nhất 2, 3 năm?

Ngoài ra, chế độ đổi trả, và làm mới giày cũng cần có đối với những hàng giày da cao cấp. Đã cao cấp thì tỉ lệ đổi hàng rất ít, vì thường chúng được thiết kế đẹp và bền, chỉ có khả năng họ thích đôi khác hơn nên muốn đổi mẫu mã thôi. Còn làm mới thì khá đơn giản, chăm sóc khách hàng một chút cũng cũng là điều nên làm để đảm bảo uy tín của cửa hàng.
Giaydep24.com là một cửa hàng như vậy. Quý khách có thể ghé thăm các mẫu giày da nam cao cấp Santomoni với mẫu mã đa dạng, chất lượng bền đẹp, bảo hành trọn đời sản phẩm.

>> Xem thêm: Giới thiệu địa chỉ bán giày công sở giá rẻ tại Hà Nội

Trên đây Giaydep24.com đã chia sẻ giúp bạn xác định giày da nam cao cấp là như thế nào. Khi nghe quảng cáo giày da cao cấp, hãy xét xem chúng có đảm bảo những tiêu chí đó không nhé. 

2 nhận xét trong bài "Làm thế nào để xác định giày da nam cao cấp"