Các mẫu giày da nam đẹp cho chàng trai mùa đông

Một đôi giày được xem là món đồ thời trang tạo nên sự đẳng cấp và thể hiện giá trị của người sử dụng. Bài viết này, GIAYDEP24.com sẽ giới thiệu những mẫu giày da nam đẹp hot nhất mùa thu đông năm 2017

1. Giầy da nam mũi vuông

giay da nam mui vuong_01

Mẫu giày da nam mũi vuông

Đây là loại giầy nam có phần đế dày to bản hoàn toàn giúp bạn thoải mái khi di chuyển mà không lo kích chân khi phải đi giao tiếp nhiều.

Vẫn là sự lựa chọn hàng đầu của các đấng mày râu mỗi khi đi dự tiệc. Khi kết hợp với quần âu hay vest thì giầy da nam bóng sẽ tạo nên sự thanh lịch, sang trọng. Giúp bạn tự tin bước đi trên các sảnh lớn.

Bạn có một chiều cao khiêm tốn thì những đôi giày da nam cao sẽ giúp bạn tăng chiều cao che đi khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn. Đây đang là xu hướng thịnh hành trong giới trẻ vì vậy mà chúng ngày càng đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng.

2. Giày nam thể thao cao

Với những trang phục thể thao nhẹ bên ngoài với chiếc áo khoác phong cách cổ điển là những món đồ chắc chắn sẽ được săn tìm trong mùa tới. Để kết hợp với quần áo không thể thiếu 1 đôi giày thể thao với nhiều mẫu mã khỏe khoắn với nhiều phong cách cho các đấng mày râu chọn ra khi đi thể thao, hay dã ngoại...

3. Giày da nam cao cổ

mau giay da nam dep-01

Mẫu giày da nam đẹp cho quý ông

Đây là mẫu giày dành riêng cho mùa thu đông năm nay. Với mẫu giày nam cao cổ này khi kết hợp với quần jean, quần kaki hẳn sẽ mang đến cho bạn một phong cách bụi bặm cá tính.

Đây được xem là 3 xu hướng hàng đầu trong mùa đông năm nay. Hãy nhanh chân đến với hệ thống GIAYDEP24.COM để sắm cho mình những đôi giày nhằm bắt kịp xu thế nhé.

2 nhận xét trong bài "Các mẫu giày da nam đẹp cho chàng trai mùa đông"