Sự khác nhau giữa giày chạy bộ và giày tập đa năng

Khi mua giày thể thao, bạn có bao giờ nhầm lẫn giữa giày chạy bộ (running shoes) và giày luyện tập đa năng (training shoes) chưa? Có lẽ cũng có nhiều người thắc mắc vấn đề này. Bài viết này sẽ giúp bạn thông suốt vấn đề này cực nhanh.
Sự khác nhau giữa giày chạy bộ và giày tập đa năng

 Giày chạy bộGiày tập đa năng
Công dụngchạy bộtập luyện
Tương tácluôn theo trục thẳng và hướng về phía trước. Hoàn toàn không có những chuyển động phức tạp như quay vòng, xéo, ngang, ...chuyển động rất linh hoạt, ngang dọc, tiến lùi, xoay vòng, theo các bài tập như Fitness, Zumba, Calisthenics, Cross-Train,…và cả chạy bộ.
Thiết kế 
Thân giàytối giản nhất có thể để giảm bớt trọng lượng cho đôi giày để di chuyển nhanh hơn, và dễ dàng hơn.được gia công tốt hơn, với với vật liệu cứng chắc hơn, đảm bảo toàn bộ bàn chân và cổ giân được giữ chắc trong giày khi di chuyển theo 4 phía
Đế giàylược bỏ hoàn toàn phần cao su ở hai bên, chỉ chừa lại ở phần mũi và gót, vì khi chạy chỉ có chuyển động thẳng về phía trướcđược trang bị các miếng cao su ở hai bên, giúp giày bám tốt hơn trong các động tác di chuyển ngang và chéo
Rất đơn giản và dễ hiểu phải không nào? Chúc bạn lựa chọn được đúng đôi giày thể thao phù hợp với đôi chân và nhu cầu của mình nhé.

0 nhận xét trong bài "Sự khác nhau giữa giày chạy bộ và giày tập đa năng"

Đăng nhận xét