Cách chọn giày cho những anh chàng chân to

Đôi giày tốt không những phải vừa vặn với bàn chân mà còn làm đẹp đôi chân và dáng người, tạo phong cách cho người mang nó. Đối với những đôi chân to thì phải làm sao đây? Đừng lo lắng bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách chọn giày tây nam công sở cho những anh chàng có đôi chân to.

Chọn đôi giày tối màu

Có lẽ ai cũng biết rằng, đối với người béo thì khi chọn màu quần áo thì nên chọn những màu tối để nhìn gầy hơn. Đối với giày cũng vậy. Nếu đôi chân của anh quá to, thì nên mua những đôi giày tối màu như màu đen, hay những đôi giày có tông màu trầm như: nâu, xám, màu đất, xanh sẫm,… sẽ giúp đôi chân nhìn thon gọn hơn.

Chọn đôi giày tối màu cho những anh chàng chân to
Chọn đôi giày tối màu cho những anh chàng chân to

Chọn đôi giày mũi nhọn

Đôi giày mũi nhọn sẽ làm cho đôi chân cảm giác thon dài hơn, với thiết kế ôm vừa khít bàn chân, nên vẫn tạo nên sự thoải mái khi mang, và trông nhỏ nhắn hơn nhiều.
Chọn giày mũi nhọn cho anh chàng chân to
Chọn giày mũi nhọn cho anh chàng chân to

Chọn giầy có điểm nhấn cách điệu

Những điểm nhấn trên đôi giày như những đường chỉ, khóa kéo, khóa gài, nếp gấp, ... sẽ làm cho đôi chân của bạn trông gọn gàng hơn. Bạn cũng không nên lo lắng những kiểu dáng này sẽ khó có ở những loại giày truyền thống. Hiện nay những loại giày tây nam cổ điển cũng đã có cách tân sẽ cho bạn thêm những sự lựa chọn.
Chọn giầy có điểm nhấn cách điệu cho anh chàng chân to
Chọn giầy có điểm nhấn cách điệu cho anh chàng chân to
Tuy nhiên dù bạn chọn kiểu giày nào thì cũng nên nhớ rằng phải vừa vặn thoải mái, điều đó sẽ bảo vệ sức khỏe đôi chân. Nếu bạn lo ngại về size giày quá khổ, thì Giaydep24.com có các loại giày da nam cao cấp Santomoni ngoại cỡ size lớn cho bạn lựa chọn: 44, 45, 46. Đến với Giaydep24.com, bạn sẽ được hưởng chế độ hậu mãi tốt nhất mà ít cửa hàng nào có được như: bảo hành trọn đời sản phẩm, miễn phí giao hàng, và đổi trả hàng trong vòng 1 năm.

Thông tin liên hệ

Giày Phú Quý - giaydep24.com
Điện Thoại: 0466757025. DD-0984152513.
Địa Chỉ: Số 56 A1 Khu Đô Thị Mới Đại Kim -Định Công- Hoàng Mai- HN
Email: Infogiaydep24@gmail.com

2 nhận xét trong bài "Cách chọn giày cho những anh chàng chân to"

  1. chân đàn ông vốn đã to nên đàn ông chân to chọn giày rất khó muốn mua được đôi giày vừa chân thì chỉ có thể mua ở các Shop giày nam hàng hiệu

    Trả lờiXóa
  2. Chân bf của mình k phải quá khổ, nhưng vẫn cảm ơn thông tin của bạn. thật hữu dụng.
    máy đo độ ẩm đất

    Trả lờiXóa